News Update :
Home » » Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC
Đ/T : 0466 848 040
D/Đ : 0934 999 131 hoặc 0975 499 286
Dien-lanh-hong-phuc

 ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC TẠI HÀ NỘI

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tại nhà phục vụ khắp thành phố Hà Nội như : Sửa chữa bảo dưỡng điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng…Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bình nóng lạnh điều hòa, bình nóng lạnh chó khách hàng và miễ phí công lắp đặt.
Hồng Phúc tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ đến với Hồng Phúc chúng tôi có đội ngũ nhân viên lỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng, dịch vụ bảo hành dài hạn, bạn không phải mất một chi phí gì khi nhân viên chúng tôi tới bảo hành… Rất mong được phục vụ quý khách.

Dịch vụ hàng đầu của chúng tôi

Sửa chữa điều hòa
Lắp đặt, tháo dỡ điều hòa
Bảo dưỡng điều hòa
Sửa chữa bảo dưỡng máy giặt
Sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh
Sửa chữa lò vi sóng
Dịch vụ của chúng tôi đều tại nhà và bảo hành dài hạn
Share this article :
 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger